Logo và slogan của du lịch Việt Nam trên thân máy bay VietJetAir.
CôngThương - Hình ảnh hoa sen đang hé nở và slogan “Vietnam Timeless charm – Vẻ đẹp bất tận” được sơn trang trọng trên đầu tàu bay. Toàn bộ máy bay được phủ cách điệu hai màu vàng và đỏ đặc trưng của quốc kỳ Việt Nam.
Dự kiến, VietJetAir sẽ đưa chiếc máy bay sơn biểu tượng mới của du lịch Việt Nam vào khai thác trong vài ngày tới nhằm tăng cường quảng bá du lịch quốc gia và phục vụ cho kế hoạch tăng chuyến và mở rộng đường bay của hãng này vào cuối tháng 4.
Logo và slogan du lịch mới của Việt Nam được Tổng cục Du Lịch Việt Nam công bố vào tháng 12/2011. Ông Nguyễn Đức Tâm, Phó Tổng Giám Đốc VietJetAir, chia sẻ: “Với việc khoác lên mình hình ảnh biểu tượng của du lịch quốc gia, VietJetAirý thức hơn về việc giữ gìn hình ảnh và không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ để phục vụ tốt hơn nhu cầu đi lại của người dân Việt Nam và khách du lịch quốc tế.”
Ông Hoàng Tuấn Anh - Bộ trưởng Văn hóa, Thể thao và Du lịch, cho biết: Logo và slogan mới của du lịch Việt Nam năm 2012- 2015 sơn trên máy bay của VietJetAir là một phần trong chương trình tài trợ của hãng cam kết cùng Tổng cục Du lịch xúc tiến quảng bá cho du lịch Việt Nam trong thời gian tới, góp phần quảng bá hình ảnh đất nước, con người Việt Nam thân thiện và giàu bản sắc văn hóa.