CôngThương - Sự kiện này sẽ giúp Cathay Pacific/Dragonair đáp ứng tốt hơn nữa nhu cầu của hành khách trong tương lai khi sử dụng các dịch vụ của hãng. Như vậy, trong quá trình chuyển đổi, một số ứng dụng kỹ thuật công nghệ sẽ tạm ngưng hoạt động. Trang web chính thức của Cathay Pacific và Dragon Air sẽ tạm thời ngưng hoạt động trên toàn cầu từ 2 giờ chiều thứ bảy, ngày 11/2. Các chức năng sẽ hoạt động trở lại vào chủ nhật, ngày 12/2. Dịch vụ làm thủ tục (check-in) trực tuyến và quầy tự check-in tại sân bay của hai hãng cũng sẽ tạm ngưng hoạt động vào 2 ngày này.
Đồng thời, Cathay Pacific và Dragonair cũng không thể bán hoặc đổi vé trong khoảng thời gian từ 2 giờ chiều thứ bảy đến khi hệ thống hoạt động trở lại vào chủ nhật. Các đại lý bán vé vẫn có thể gửi yêu cầu đặt chỗ, nhưng các booking đó sẽ không được xác nhận cho đến khi hệ thống hoạt động trở lại. Theo đó, hành khách có nhu cầu mua/đổi vé hoặc có các yêu cầu dịch vụ đặc biệt cho chuyến bay vào ngày 11 và 12/2 được khuyến cáo nên làm trước thời gian này.
Cathay Pacific khuyến cáo hành khách nên mang theo một bản vé in vé điện tử khi đến làm thủ tục tại sân bay. Hành khách nên đến sân bay sớm hơn bình thường để tránh việc xếp hàng chờ lâu.
Trong thời gian chuyển đổi, hành khách có thể vào trang Facebook của Cathay Pacific/Dragonair tại www.facebook.com/cathaypacific)(www.facebook.com/dragonair hoặc Twitter (www.twitter.com/cathaypacific) (www.twitter.com/dragonair) để cập nhật thêm thông tin của các chuyến bay.