© Copyright 2015- Baocongthuong.com.vn, All rights reserved

® Baocongthuong giữ bản quyền nội dung trên website này.

Hotline:
0904.305.588

Nhiều thương hiệu quản lý khách sạn đẳng cấp vào thị trường Việt Nam

Thị trường khách sạn Việt Nam tăng trưởng mạnh mẽ, ước tính sẽ có hơn 30.000 phòng sẽ được đưa vào thị trường từ nay đến năm 2019. Ngoài ra, condotel chiếm khoảng 65% nguồn cung tương lai tại các thị trường du lịch chính đến năm 2020. Sự tăng trưởng nhanh số lượng dự án khách sạn cũng mang theo nhiều tên tuổi quản lý vận hành khách sạn lớn tham gia vào thị trường quản lý khách sạn.

Nova Phù sa Azerai - khu nghỉ dưỡng sinh thái cao cấp nhất tại vùng ĐBSCL do thương hiệu Azerai quản lý điều hành

Số lượng dự án khách sạn mang thương hiệu tăng trưởng từ 30 khách sạn vào năm 2010 lên đến 79 vào cuối năm 2017. Sự tăng trưởng này cũng kéo theo hàng loạt các thương hiệu điều hành khách sạn có mặt tại thị trường Việt Nam thời gian qua như Ozo và X2 Vibe (dự án New Hội An City), Double Tree by Hilton (Hạ Long, Vũng Tàu và Hà Nội), Four Seasons (Quảng Nam và Hà Nội), Oakwood (TP.HCM), Glow (Đà Nẵng)... Đặc biệt đầu năm 2018 đến nay khi thị trường liên tục công bố các thương hiệu điều hành nổi tiếng nhất thế giới lần đầu tiên có mặt tại thị trường khách sạn Việt Nam như Mandarin Oriental, Azerai...

Mới đây, Mandarin Oriental đã chính thức công bố phát triển dự án khách sạn cao cấp tại Việt Nam thông qua việc hợp tác với Union Square Saigon. Sự tham gia quản lý của Tập đoàn Khách sạn Mandarin Oriental chứng tỏ sức hút của thị trường Việt Nam đối với các thương hiệu khách sạn danh tiếng thế giới. Sự hợp tác giữa Mandarin Oriental với Union Square Saigon sẽ là cột mốc để mở đường cho kế hoạch đón chào nhiều đối tác tầm cỡ khác đến Việt Nam hợp tác đầu tư và phát triển trong tương lai gần- Ông Richard Baker chia sẻ.

Tiếp theo sau Mandarin Oriental, Nova Phù sa Azerai - khu nghỉ dưỡng sinh thái cao cấp nằm trên Cồn Ấu (Cần Thơ) là khu nghỉ dưỡng cao cấp đầu tiên tại Đồng bằng sông Cửu Long cũng đã được quản lý vận hành bởi thương hiệu Azerai. Được quản lý bởi thương hiệu chuyên nghiệp quốc tế, Azerai sẽ là một bước ngoặt góp phần vào sự phát triển ngành du lịch Tây Nam Bộ, dần đưa du lịch vùng ĐBSCL có tên trên bản đồ du lịch thế giới.

Ông Mauro Gasparrotti, Giám Đốc bộ phận Savills Hotels, Châu Á Thái Bình Dương cho biết hiện nhiều khách sạn đang rất chú trọng mở rộng tại thị trường Việt Nam. Vì thế nhiều thương hiệu điều hành quản lý khách sạn trong thời gian qua nhanh chóng tham gia vào thị trường này, mang lại chất lượng sản phẩm tốt hơn, chú trọng vào thiết kế, thể hiện mong muốn của chủ đầu tư trong việc tạo ra sản phẩm dịch vụ khách sạn khác biệt, chất lượng dành cho du khách.