Standard Chartered Việt Nam khai trương chi nhánh mới tại Tp. Hồ Chí Minh
Ngân hàng 03/01/2018 09:33 Theo dõi Congthuong.vn trên
Lễ khai trương Chi nhánh quận 7 TP Hồ Chí Minh có sự tham dự của ông Bill Winters- Tổng Giám đốc toàn cầu, ông Nirukt Sapru- Tổng Giám đốc Việt Nam và nhóm 5 nước ASEAN và Nam Á của Ngân hàng, thành viên ban lãnh đạo Ngân hàng Standard Chartered Việt Nam |
Ông Nirukt Sapru- Tổng Giám đốc Việt Nam và nhóm 5 nước ASEAN và Nam Á, Ngân hàng Standard Chartered, chia sẻ: “Chúng tôi luôn nỗ lực để cung cấp cho khách hàng những dịch vụ ngân hàng ngày càng thuận tiện và dễ dàng tiếp cận. Việc khai trương chi nhánh mới là một bước tiến trong chiến lược của chúng tôi nhằm mở rộng mạng lưới và mang các sản phẩm, dịch vụ ngân hàng đẳng cấp quốc tế đến với nhiều khách hàng tại Việt Nam hơn nữa. Chúng tôi sẽ tiếp tục tận dụng chuyên môn quốc tế kết hợp với năng lực trong nước để đem đến thêm nhiều lợi ích cho khách hàng, đồng thời, phát triển mạng lưới để giúp khách hàng tiếp cận và sử dụng dịch vụ ngân hàng dễ dàng và thuận tiện hơn.”
Chi nhánh quận 7 của Standard Chartered được đặt tại tòa nhà văn phòng Nam Sài Gòn 1, số 1060 Nguyễn Văn Linh, và cung cấp đầy đủ các sản phẩm và dịch vụ ngân hàng dành cho khách hàng cá nhân và khách hàng doanh nghiệp, bao gồm: dịch vụ tiền gửi, dịch vụ gửi tiền tiết kiệm, tài khoản thanh toán, sản phẩm vay, bảo hiểm, dịch vụ quản lý tài sản, dịch vụ ngân hàng ưu tiên, sản phẩm thẻ tín dụng và thẻ ghi nợ...
Chi nhánh cũng cung cấp dịch vụ Két Thông Minh hoàn toàn tự động có công nghệ mới nhất lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam. Dịch vụ hoạt động 24/7 với độ an toàn, bảo mật và sự thuận tiện luôn được đảm bảo ở mức cao nhất; do đó, khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm khi cất giữ các tài sản quan trọng. Standard Chartered Việt Nam dự kiến sẽ đưa dịch vụ này đi vào hoạt động trong quý 1 năm 2018 và dành riêng cho khách hàng ưu tiên của Ngân hàng.
Ông Harmander Mahal- Giám đốc khối Bán lẻ, Ngân hàng Standard Chartered Việt Nam, chia sẻ: Quận 7 là khu vực năng động và đang phát triển mạnh mẽ. Chi nhánh mới sẽ giúp chúng tôi phát triển mối quan hệ với khách hàng cũng như thu hút thêm khách hàng mới, qua đó, củng cố nguồn khách hàng. Người dân ở khu vực này giờ đây có thể tận hưởng các sản phẩm và dịch vụ ngân hàng đẳng cấp quốc tế của Standard Chartered được thiết kế phù hợp với nhu cầu của khách hàng. Chúng tôi cũng có một đội ngũ các chuyên gia tài chính tại chi nhánh để hỗ trợ và cung cấp cho khách hàng những trải nghiệm ngân hàng tốt nhất.
Với việc khai trương chi nhánh mới, Standard Chartered Việt Nam hiện nay có 4 chi nhánh, gồm 2 chi nhánh tại Hà Nội và 2 chi nhánh tại Tp. Hồ Chí Minh.
Mở rộng mạng lưới cung cấp dịch vụ là một phần trong chiến lược bán lẻ của Standard Chartered Việt Nam, đó là kết hợp lợi thế của chi nhánh truyền thống với thế mạnh trong năng lực cung cấp dịch vụ trên nền kỹ thuật số để mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất. Tùy thuộc vào nhu cầu, khách hàng có thể thực hiện giao dịch trực tiếp tại các chi nhánh của Ngân hàng hoặc qua các dịch vụ ngân hàng kỹ thuật số do Ngân hàng cung cấp như Mobile Banking hay Ngân hàng Trực tuyến (Online Banking). Các dịch vụ này cho phép khách hàng sử dụng dịch vụ ngân hàng một cách an toàn, mọi lúc mọi nơi.
Hoạt động kinh doanh của Standard Chartered Việt Nam đã có những bước phát triển mạnh mẽ trong những năm gần đây và, cùng với đó, ngân hàng đã mở rộng sự hiện diện tại Việt Nam. Trước khi khai trương Chi nhánh Quận 7, Ngân hàng cũng đã đưa vào hoạt động một văn phòng mới bao trọn 2 tầng cùng trong Tòa nhà Văn phòng Nam Sài Gòn 1.
Standard Chartered Việt Nam được ghi nhận là “Ngân hàng nước ngoài tốt nhất Việt Nam” trong 3 năm liên tiếp, 2014-2015 bởi Tạp chí Global Banking & Finance Review và 2016 bởi tạp chí Global Business Outlook.