Taiwan Excellence: 4 năm liên tục đồng hành cùng Giải Marathon TP.Hồ Chí Minh
Địa phương 15/01/2018 14:34 Theo dõi Congthuong.vn trên
Đại sứ Thương hiệu Taiwan Excellence – diễn viên/ca sĩ Minh Hằng và đại diện Taiwan Excellence trải nghiệm sản phẩm |
Năm nay, giải thu hút hơn 8.000 vận động viên thuộc 49 quốc gia tham dự. Với tham vọng trở thành giải chạy hấp dẫn nhất Việt Nam cũng như trong khu vực Đông Nam Á, Taiwan Excellence cũng mang đến sự kiện một không gian trải nghiệm cuộc sống tuyệt vời với sự tham gia 18 thương hiệu hàng đầu Đài Loan, cùng nhiều trải nghiệm đáng nhớ và lý thú cho người tham dự trong hai ngày 13-14/1/2018.
Giải Marathon TP.Hồ Chí Minh đã được Tổng cục Du lịch Việt Nam định hướng trở thành điểm nhấn góp phần phát triển du lịch Việt Nam.
Năm nay, ông James C. F. Huang - Chủ tịch Hiệp hội phát triển thương mại Đài Loan (TAITRA) đích thân tới tham dự sự kiện, góp phần khẳng định tầm quan trọng của thị trường Việt Nam đối với chiến dịch Taiwan Excellence, cùng cam kết đưa tinh thần lạc quan, đầy thiện ý từ Đài Loan đến gần cộng đồng người tiêu dùng nơi đây. Ông James C. F. Huang nhấn mạnh: “Theo thống kê nghiên cứu thị trường gần đây nhất, 80% người tiêu dùng được hỏi dễ dàng nhận ra các sản phẩm công nghệ và đồ gia dụng, thương mại điện tử mang thương hiệu Đài Loan, con số này thậm chí vượt qua cả Hàn Quốc và gần chạm mốc với Hoa Kỳ. Điều đó cho thấy người tiêu dùng Việt đang dần bị chinh phục bởi những thương hiệu Đài Loan đẳng cấp này”.
Taiwan Excellence quyên góp cho Sáng kiến màu cam |
2018 cũng đánh dấu năm thứ hai Taiwan Excellence thực hiện quyên góp cho Dự án “Sáng kiến màu cam” với số tiền 5.000 USD, nhằm nâng cao ý thức, sự đồng cảm của cộng đồng với những nỗ lực, phấn đấu của người khuyết tật và nạn nhân chất độc màu da cam thông qua Quỹ Hòa bình và Phát triển TP.Hồ Chí Minh. Toàn bộ đóng góp sẽ được sử dụng cho việc triển khai hỗ trợ, dự kiến thông qua học bổng, xe đạp, trợ cấp đặc biệt, sửa chữa nhà, tài trợ lớp dạy cho những cá nhân đang vượt lên hoàn cảnh khó khăn để hòa nhập với xã hội.
Bên cạnh hoạt động giải chạy chính của sự kiện, 18 thương hiệu tiêu biểu từ Đài Loan đã mang tới hàng loạt sản phẩm mới và xuất sắc nhất đến Không gian trải nghiệm cuộc sống tuyệt vời của chiến dịch. Đây là nơi quy tụ cả những nhãn hàng vốn có tên tuổi trong lĩnh vực công nghệ thông tin như ASUS, Transcend, MSI cũng như những thương hiệu mới nổi đang được ưa chuộng, trong đó bao gồm: thiết bị thể thao và chăm sóc sức khỏe Johnson, Tokuyo, Microlife, phương tiện di chuyển SYM, đồ gia dụng FECA, v.v…
Biểu tượng Taiwan Excellence được sử dụng để vinh danh những sản phẩm sáng tạo vượt trội với giá trị tuyệt vời cho người tiêu dùng toàn cầu. Mọi sản phẩm được dán biểu tượng này đều đã đạt giải thưởng Taiwan Excellence dựa trên các lĩnh vực: Thiết kế, chất lượng, tiếp thị, nghiên cứu và phát triển sản phẩm, sản xuất. Được giới thiệu lần đầu tiên vào năm 1992 bởi Cục Thương mại Đài Loan; biểu tượng Taiwan Excellence đã được ghi nhận bởi 100 quốc gia trên toàn thế giới. |