Tập đoàn Trung Nguyên Legend “tiến công” vào Trung Quốc

T.H

T.H

Nhân kỷ niệm 14 năm ngày thương hiệu G7 ra đời (23/11/2003 - 23/11/2017), Tập đoàn Trung Nguyên Legend chính thức khai trương Văn phòng đại diện tại Thượng Hải (Trung Quốc).
Tập đoàn Trung Nguyên Legend “tiến công” vào Trung Quốc
Nghi thức cắt băng khai trương văn phòng

Đây là sự kiện đánh dấu bước phát triển nhảy vọt của Tập đoàn Trung Nguyên Legend trong nỗ lực hiện thực hóa tinh thần sáng tạo, khát vọng đưa G7 trở thành thương hiệu Việt toàn cầu, tiếp tục hành trình “chinh phục thế giới”, đặc biệt là thị trường “tỷ đô” Trung Quốc.

Sau 14 năm, G7 đã ghi dấu ấn tại hơn 60 quốc gia và vùng lãnh thổ, chinh phục người tiêu dùng tại các thị trường hàng đầu thế giới như: Trung Quốc, Mỹ, Hàn Quốc, Úc, Thái Lan, Canada, Nga và châu Âu… Bằng chất lượng tuyệt ngon, hương thơm lừng, vị đặc biệt được nghiên cứu bởi các chuyên gia cà phê hàng đầu, sản phẩm cà phê năng lượng thứ thiệt G7 đã vượt qua những tiêu chuẩn khắt khe của các nhà bán lẻ hàng đầu thế giới như: Walmart, Costco, Emart và có mặt tại các kệ hàng tại nhiều quốc gia, phục vụ hàng triệu người tiêu dùng quốc tế. Tính đến hết năm 2016, G7 của Tập đoàn Trung Nguyên Legend đã cung ứng gần 16 tỷ ly cà phê năng lượng thứ thiệt đến khách hàng. Đặc biệt, thương hiệu G7 cũng được biết đến là “đại sứ ngoại giao” kết nối văn hóa Việt Nam với quốc tế khi luôn được chọn phục vụ trong các sự kiện kinh tế, ngoại giao quan trọng của Việt Nam và thế giới như APEC, APEC, ASEM, WEF…

Năm 2017, khát vọng thương hiệu Việt toàn cầu của G7 liên tục được hiện thực hóa với việc phát triển mạnh mẽ thị trường quốc tế, đặc biệt là thị trường Trung Quốc. Với xu hướng chuyển dần từ trà sang cà phê, dự báo giai đoạn 2014 – 2019, thị trường Trung Quốc có lượng tiêu thụ cà phê tăng trưởng đạt 18% và dung lượng thị trường cà phê đạt khoảng 70 tỷ NDT - tương đương 9 tỷ USD năm 2016 (Nguồn: Euromonitor International 2016). Bên cạnh đó, cộng đồng Hoa kiều tại hải ngoại (người gốc Hoa sinh sống tại các nước ngoài Trung Quốc đại lục, Hong Kong, Đài Loan và Macau) có số lượng hơn 50 triệu người sinh sống và làm việc trải dài khắp các châu lục là yếu tố quan trọng để G7 hiện thực hóa khát vọng thương hiệu Việt toàn cầu trong thời gian tới.

Tập đoàn Trung Nguyên Legend “tiến công” vào Trung Quốc
Thưởng thức những ly cà phê G7 tràn đầy năng lượng

Việc Tập đoàn Trung Nguyên Legend chính thức khai trương Văn phòng đại diện tại Thượng Hải có thể xem là cuộc “tổng tiến công” có quy mô lớn vào thị trường Trung Quốc. Theo bà Hou Hongmei, Đại diện Hiệp hội Công nghiệp Thực phẩm Trung Quốc: "Chúng tôi hy vọng Tập đoàn Trung Nguyên sẽ thúc đầy sự hợp tác với các doanh nghiệp Trung Quốc trong tương lai cũng như tiếp tục cung cấp cà phê năng lượng với chất lượng tuyệt vời nhất cho người tiêu dùng Trung Quốc”.

Trước khi mở văn phòng chính thức tại Thượng Hãi, Tập đoàn Trung Nguyên Legend đã phát triển mạng lưới nhà phân phối, đối tác tại Trung Quốc và đẩy mạnh xuất khẩu theo đường chính ngạch. Công tác giới thiệu, quảng bá tại đây luôn được đẩy mạnh đặc biệt là trong các Hội chợ Thương mại lớn, uy tín. Tháng 9/2017, G7 đã có mặt Hội chợ Asean – Nam Ninh (Quảng Tây) và nhận được sự quan tâm của lãnh đạo chính quyền, giới truyền thông, khách hàng, người tiêu dùng bản địa. Trong những ngày diễn ra hội chợ, đã có gần 60.000 khách đến thăm và thưởng thức những ly cà phê G7 tại gian hàng.

Hiện nay, các sản phẩm cà phê năng lượng G7 đã được bày bán rộng rãi trên tất cả các mạng trang bán hàng lớn, uy tín (Alibaba, Taobao.com, tmall.com, Yihaodian.com, jd.com) và trên 1.000 siêu thị tại Trung Quốc. Trong hai năm 2016 – 2017, doanh thu từ thị trường Trung Quốc, bao gồm cả Hồng Kông và Đài Loan (Great China), ước tính đạt hơn 30 triệu USD và tốc độ tăng trưởng hàng năm dự đoán đạt 30%.

Đại diện Tập đoàn Trung Nguyên Legend - ông Richard Khoo Hye Koon – Giám đốc Tiếp thị và Kinh doanh quốc tế - cho biết: “Thượng Hải có vị trí chiến lược quan trọng với vô vàn hoạt động thương mại nhộn nhịp sẽ giúp kết nối các sản phẩm cà phê của Tập đoàn Trung Nguyên Legend với tất cả các vùng miền của Trung Quốc và lan tỏa ra thế giới. Văn phòng Thượng Hải sẽ đóng vai trò là một điểm tương tác giữa Trung Nguyên Legend với khách hàng, đối tác tại Trung Quốc và quốc tế”.

Thời gian tới, Tập đoàn Trung Nguyên Legend sẽ tiếp tục đẩy mạnh quảng bá G7 tại các thành phố lớn của Trung Quốc. Theo đó, G7 sẽ có mặt tại Hội chợ Lam Thương - Côn Minh - Vân Nam trong tháng 11 và Hội chợ Côn Minh - Vân Nam tháng 12/2017. Tập đoàn cũng dự kiến xây dựng nhà máy sản xuất cà phê tại Trung Quốc. Động thái này một lần nữa thể hiện Trung Nguyên Legend hoàn toàn tin tưởng vào sự thành công của mình tại thị trường lớn nhất thế giới này với doanh số kỳ vọng đạt 1,6 tỉ USD.

T.H
Bạn thấy bài viết này thế nào?
Kém Bình thường ★ ★ Hứa hẹn ★★★ Tốt ★★★★ Rất tốt ★★★★★

Tin mới nhất

Xúc tiến thương mại: Đồng hành tiêu thụ, phát triển thị trường cho sản phẩm kinh tế tập thể, hợp tác xã

Xúc tiến thương mại: Đồng hành tiêu thụ, phát triển thị trường cho sản phẩm kinh tế tập thể, hợp tác xã

Công tác xúc tiến thương mại, đẩy mạnh phát triển thị trường gắn hỗ trợ khu vực kinh tế tập thể đã trở thành một trong những nhiệm vụ của Bộ Công Thương.
Mining Vietnam - cầu nối giao thương cho doanh nghiệp ngành khai khoáng, xây dựng

Mining Vietnam - cầu nối giao thương cho doanh nghiệp ngành khai khoáng, xây dựng

Sáng 24/4, Triển lãm Quốc tế lần thứ 6 về Công nghiệp Khai thác, Khôi phục Tài nguyên khoáng sản và Xây dựng Việt Nam đã được tổ chức tại Hà Nội.
Nhà mua hàng quốc tế “đổ bộ” tìm nguồn cung ứng sản phẩm từ Việt Nam

Nhà mua hàng quốc tế “đổ bộ” tìm nguồn cung ứng sản phẩm từ Việt Nam

Triển lãm Nguồn cung ứng quốc tế 2024 hứa hẹn thu hút hơn 8.000 nhà mua hàng từ hơn 150 quốc gia tìm nguồn cung ứng sản phẩm từ Việt Nam.
Xây dựng trung tâm logistics quy mô, hiện đại làm

Xây dựng trung tâm logistics quy mô, hiện đại làm ''cầu nối'' thu hút đầu tư

Để tiết kiệm thời gian và chi phí cho doanh nghiệp, nhiều địa phương hướng đến xây dựng trung tâm logistics quy mô, hiện đại và đầy đủ chức năng.
Hàng trăm hợp đồng thương mại được ký kết tại Contech Vietnam và EL Vietnam 2024

Hàng trăm hợp đồng thương mại được ký kết tại Contech Vietnam và EL Vietnam 2024

Sau 4 diễn ra, 2 triển lãm Contech Vietnam 2024 và EL Vietnam 2024 đã thu hút hàng nghìn khách tham quan thương mại, có hàng trăm hợp đồng được ký kết.

Tin cùng chuyên mục

Giá trị cốt lõi là “thước đo” khẳng định uy tín, vị thế của Thương hiệu Quốc gia

Giá trị cốt lõi là “thước đo” khẳng định uy tín, vị thế của Thương hiệu Quốc gia

Trong thời đại có nhiều thay đổi nhanh chóng, cạnh tranh gay gắt với sự hỗ trợ của công nghệ, trí tuệ nhân tạo, những giá trị cốt lõi càng trở nên quan trọng...
Cơ hội giao thương, chuyển giao công nghệ cho doanh nghiệp khai khoáng, xây dựng

Cơ hội giao thương, chuyển giao công nghệ cho doanh nghiệp khai khoáng, xây dựng

Triển lãm về Công nghiệp khai thác, khôi phục tài nguyên khoáng sản và Xây dựng Việt Nam sẽ tạo điều kiện thuận lợi cho việc chia sẻ, học hỏi về công nghệ mới.
TP. Hồ Chí Minh: Khai mạc Phiên chợ xanh tử tế với hàng nghìn sản phẩm xanh

TP. Hồ Chí Minh: Khai mạc Phiên chợ xanh tử tế với hàng nghìn sản phẩm xanh

Người dân TP. Hồ Chí Minh có cơ hội lựa chọn hàng nghìn sản phẩm nông sản đặc sản, từ 50 tỉnh thành trên cả nước tại Phiên chợ xanh tử tế để phục vụ gia đình.
Khai mạc Hội chợ Công Thương khu vực Tây Bắc – Điện Biên 2024

Khai mạc Hội chợ Công Thương khu vực Tây Bắc – Điện Biên 2024

Lễ Khai mạc Hội chợ Công Thương khu vực Tây Bắc – Điện Biên 2024 diễn ra tại TP. Điện Biên Phủ, tối ngày 19/4/2024.
Các đại siêu thị hàng đầu tại Mỹ La tinh ồ ạt đổ bộ Viet Nam International Sourcing 2024

Các đại siêu thị hàng đầu tại Mỹ La tinh ồ ạt đổ bộ Viet Nam International Sourcing 2024

Hàng loạt các nhà phân phối hàng đầu tại Mỹ Latinh đã đăng ký tham dự và đặt kỳ vọng vào việc thu mua hàng hóa tại Viet Nam International Sourcing năm nay.
Việt Nam trở thành đối tác xuất khẩu gạo lớn nhất vào thị trường Singapore

Việt Nam trở thành đối tác xuất khẩu gạo lớn nhất vào thị trường Singapore

3 tháng đầu năm 2024 Việt Nam trở thành đối tác xuất khẩu gạo lớn nhất vào thị trường Singapore trong giai đoạn gần đây, chiếm 32,03% thị phần.
40 tỉnh thành sẵn sàng cho Hội chợ Công Thương khu vực Tây Bắc- Điện Biên, khai mạc tối 19/4

40 tỉnh thành sẵn sàng cho Hội chợ Công Thương khu vực Tây Bắc- Điện Biên, khai mạc tối 19/4

Hội chợ Công Thương khu vực Tây Bắc - Điện Biên năm 2024 diễn ra trong 7 ngày (19 – 25/4). Chương trình khai mạc sẽ được tổ chức vào tối nay.
Khai mạc Hội chợ xúc tiến thương mại cho khu vực kinh tế tập thể, hợp tác năm 2024

Khai mạc Hội chợ xúc tiến thương mại cho khu vực kinh tế tập thể, hợp tác năm 2024

Tối 18/4, Hội chợ xúc tiến thương mại cho khu vực kinh tế tập thể, hợp tác năm 2024 được khai mạc tại phố đi bộ Trần Nhân Tông và công viên Thống Nhất, Hà Nội.
Sắp diễn ra Hội chợ hàng lưu niệm Thủ đô năm 2024

Sắp diễn ra Hội chợ hàng lưu niệm Thủ đô năm 2024

Với quy mô 100 gian hàng, Hội chợ hàng lưu niệm Thủ đô năm 2024 (Hanoi Great Souvenirs 2024) sẽ được diễn ra từ 25/4 đến ngày 28/4.
Longform | Doanh nghiệp miền núi livestream bán hàng 30 phút chốt hàng nghìn đơn, thu về nửa tỷ đồng

Longform | Doanh nghiệp miền núi livestream bán hàng 30 phút chốt hàng nghìn đơn, thu về nửa tỷ đồng

Nhờ tận dụng bán hàng đa nền tảng, có doanh nghiệp vùng Trung du và miền núi phía Bắc đã thu về hơn 500 triệu chỉ trong 30 phút livestream.
Những nhóm hàng nào được các tập đoàn thu mua quốc tế săn lùng tại Viet Nam International Sourcing 2024?

Những nhóm hàng nào được các tập đoàn thu mua quốc tế săn lùng tại Viet Nam International Sourcing 2024?

Tại sự kiện Viet Nam International sourcing 2024 nhà mua hàng quốc tế tìm kiếm các mặt hàng có xuất xứ Việt Nam như quần áo thời trang, giày dép, đồ nội thất...
AgroChemEx Vietnam 2024: Hướng tới nền nông nghiệp, công nghiệp xanh bền vững

AgroChemEx Vietnam 2024: Hướng tới nền nông nghiệp, công nghiệp xanh bền vững

Triển lãm quốc tế chuyên ngành phân bón, thuốc bảo vệ thực vật và hoá chất nông nghiệp Việt Nam (AgroChemEx Vietnam) đã diễn ra tại TP. Hồ Chí Minh.
Khai mạc Tuần lễ Thương hiệu Quốc gia Việt Nam năm 2024

Khai mạc Tuần lễ Thương hiệu Quốc gia Việt Nam năm 2024

Lễ khai mạc Tuần lễ THQG 2024 và Diễn đàn quốc tế THQG Việt Nam 2024 được tổ chức sáng nay 16/4 tại Hà Nội, bên lề là Triển lãm ảnh thành tựu THQG Việt Nam.
Sắp diễn ra Triển lãm Quốc tế ngành Lương thực thực phẩm TP. Hồ Chí Minh 2024

Sắp diễn ra Triển lãm Quốc tế ngành Lương thực thực phẩm TP. Hồ Chí Minh 2024

Từ ngày 15-18/5/2024, sẽ diễn ra Triển lãm Quốc tế ngành Lương thực thực phẩm TP. Hồ Chí Minh 2024 tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn - SECC.
Thương mại biên giới có quy mô trao đổi hàng hóa đạt hàng chục tỷ USD

Thương mại biên giới có quy mô trao đổi hàng hóa đạt hàng chục tỷ USD

Việc thúc đẩy thương mại hàng hóa và dịch vụ trên toàn tuyến biên giới đất liền đã giúp Việt Nam có quy mô trao đổi hàng hóa đạt hàng chục tỷ USD.
Hội chợ xúc tiến thương mại gắn kết du lịch, quảng bá văn hoá địa phương tại huyện Thạch Thất

Hội chợ xúc tiến thương mại gắn kết du lịch, quảng bá văn hoá địa phương tại huyện Thạch Thất

Hội chợ xúc tiến thương mại gắn kết quảng bá du lịch, văn hóa địa phương diễn ra từ ngày 11-15/4 tại khu vực chùa Tây Phương, huyện Thạch Thất, Hà Nội.
Tạo động lực, khơi tiềm năng, mở rộng không gian tăng trưởng xuất khẩu vùng Trung du và miền núi phía Bắc

Tạo động lực, khơi tiềm năng, mở rộng không gian tăng trưởng xuất khẩu vùng Trung du và miền núi phía Bắc

Trung du và miền núi phía Bắc có nhiều tiềm năng, lợi thế cho phát triển nhanh, bền vững nhưng các địa phương chưa phát huy hết tiềm năng, thế mạnh của vùng.
Tọa đàm kết nối chuỗi cung ứng hàng hóa quốc tế 2024

Tọa đàm kết nối chuỗi cung ứng hàng hóa quốc tế 2024

Sáng 12/4, tại TP. Hồ Chí Minh, Vụ Thị trường châu Âu - châu Mỹ (Bộ Công Thương) tổ chức tọa đàm kết nối chuỗi cung ứng hàng hóa quốc tế 2024.
Bộ Công Thương sẽ tổ chức tọa đàm "Kết nối chuỗi cung ứng hàng hóa quốc tế 2024"

Bộ Công Thương sẽ tổ chức tọa đàm "Kết nối chuỗi cung ứng hàng hóa quốc tế 2024"

Viet Nam International sourcing 2024 sẽ diễn ra từ ngày 6 – 8/6/2024. Sự kiện thu hút sự quan tâm của nhiều tập đoàn phân phối và các đầu mối thu mua quốc tế.
Sơn La: Xây dựng chuỗi giá trị xuất khẩu nông sản bền vững

Sơn La: Xây dựng chuỗi giá trị xuất khẩu nông sản bền vững

Xây dựng các chuỗi giá trị nông sản từ sản xuất đến tiêu thụ; tích cực tham gia xúc tiến thương mại… là giải pháp xuất khẩu nông sản Sơn La bền vững.
Xem thêm
Mobile VerionPhiên bản di động