© Copyright 2015- Baocongthuong.com.vn, All rights reserved

® Baocongthuong giữ bản quyền nội dung trên website này.

Hotline:
0904.305.588

VITM Hà Nội 2018- Hướng tới công nghiệp 4.0

Nhằm góp phần thúc đẩy phát triển ngành du lịch, Hiệp hội Du lịch Việt Nam sẽ tiếp tục tổ chức Hội chợ du lịch quốc tế Việt Nam (VITM Hà Nội 2018), diễn ra từ ngày 29/3 đến 1/4/2018, với chủ đề “Du lịch trực tuyến, du lịch Việt Nam hướng tới công nghệ 4.0”.   
VITM Hà Nội 2018 sẽ có nhiều đổi mới, thu hút du khách. Ảnh minh họa

Sau 5 lần tổ chức, Hội chợ VITM đã trở thành hoạt động thường niên của Hiệp hội Du lịch Việt Nam và các doanh nghiệp du lịch Việt Nam. Đồng thời, VITM luôn nhận được sự ủng hộ và tham gia tích cực của du lịch nhiều quốc gia, vùng lãnh thổ, cơ quan xúc tiến du lịch, các doanh nghiệp du lịch trong và ngoài nước. Nhờ những hiệu quả tích cực, Hội chợ VITM đã trở thành một thương hiệu nổi bật của du lịch TP. Hà Nội.

Năm 2018, với sự quan tâm sâu sắc của các cấp ngành, đưa du lịch trở thành ngành kinh tế mũi nhọn, tại kỳ hội chợ năm 2018, với chủ đề chính “Du lịch trực tuyến, du lịch Việt Nam hướng tới công nghệ 4.0”, Hiệp hội Du lịch Việt Nam sẽ kêu gọi các doanh nghiệp du lịch nhanh chóng ứng dụng công nghệ 4.0; tăng cường sử dụng công nghệ số trong marketing để chào bán sản phẩm, xây dựng hệ thống tin hỗ trợ khách du lịch, tăng nhanh khả năng thu hút và phục vụ khách du lịch.

Bên cạnh đó, theo ông Vũ Thế Bình- Phó Chủ tịch thường trực Hiệp hội Du lịch Việt Nam, Ban tổ chức hội chợ sẽ mời đoàn buyer (người mua) từ Mỹ, Tây Âu tới tham dự hội chợ để các doanh nghiệp trong nước tiếp xúc, gặp gỡ, nhằm thu hút khách du lịch nước ngoài đến Việt Nam. Ngoài hoạt động thiết thực này, tiếp nối thành công năm 2017 Liên hoan ẩm thực đường phố quốc tế năm 2018 sẽ tiếp tục tổ chức quảng bá ẩm thực đường phố; tôn vinh nghệ nhân ẩm thực, đầu bếp Việt.

Trong khuôn khổ hội chợ còn diễn ra các hoạt động phong phú khác, như: mua bán sản phẩm trong chương trình kích cầu du lịch, dự kiến sẽ có trên 40.000 vé máy bay giá rẻ và khoảng trên 15.000 tour trọn gói giảm giá đặc biệt sẽ được chào bán. Song song với các chương trình kích cầu du lịch, VITM Hà Nội 2018 còn tập trung vào các hoạt động chuyên ngành dự kiến gồm 12 sự kiện, như: giới thiệu sản phẩm, điểm đến, các hội nghị, hội thảo, các lễ ký kết thỏa thuận hợp tác…

Theo Ban tổ chức, tính đến ngày 31/1/2018 đã có các doanh nghiệp, cơ quan quản lý, xúc tiến du lịch từ 43 tỉnh thành trong cả nước và 18 quốc gia và vùng lãnh thổ đăng ký tham gia gồm: Hàn Quốc, Nhật Bản, Đài Loan, Thái Lan, Nga, Cu Ba, Pháp, Anh, Đức, Thổ Nhĩ Kỳ, Úc, Các tiểu Vương quốc Ả Rập thống nhất, Indonesia, Lào, Campuchia, Malaysia…