Theo VNPT, dịch vụ Karo được xây dựng trên 3 mục tiêu, gồm: Xây dựng ứng dụng OTT hướng đến các tổ chức doanh nghiệp; Mang đến cho khách hàng trải nghiệm về các tiện ích của một mạng xã hội doanh nghiệp riêng biệt, linh hoạt, an toàn và hiệu quả; Đảm bảo quyền riêng tư cho cá nhân, bảo mật dữ liệu cho doanh nghiệp, nâng cao hiệu quả quản trị doanh nghiệp và tiết kiệm chi phí.
Điểm nhấn nổi bật của Karo có thể kể tới như: Gọi điện từ ứng dụng ra tất cả các thuê bao di động và cố định trong nước. Mã hóa toàn trình các cuộc hội thoại nhóm theo tiêu chuẩn HTTPS và TLS. Tích hợp tổng đài vPBX (Tổng đài nhánh nội bộ). Cung cấp nền tảng quản lý giao tiếp nội bộ doanh nghiệp với các tiện ích: danh bạ doanh nghiệp, nhóm làm việc, bản tin nội bộ, nhóm câu lạc bộ,... tất cả được đồng bộ trên cùng một hệ thống được quản trị bởi doanh nghiệp. Tiết kiệm chi phí liên lạc cho doanh nghiệp và các thành viên trong doanh nghiệp...
Với việc ra mắt ứng dụng OTT cho doanh nghiệp đầy sáng tạo theo cách chuyên biệt, khác biệt, VNPT hy vọng Karo nhận được sự hướng ứng nhiệt tình của cộng đồng doanh nghiệp khi mang đến một công cụ liên lạc và quản lý doanh nghiệp đa nền tảng, giá trị gia tăng phong phú với chi phí tiết kiệm và bảo mật dữ liệu cao nhất.
Dịp này, từ ngày 14/3/2018, VNPT triển khai chương trình khuyến mại đặc biệt cho khách hàng. Cụ thể, khi tải App Karo, khách hàng sẽ được tặng 10.000 đồng vào tài khoản chính và 300 phút gọi từ Karo đến thuê bao VinaPhone/tháng trong vòng 03 tháng.